किमान तापमान : 28.85° C
कमाल तापमान : 30.28° C
तापमान विवरण : scattered clouds
आद्रता : 75 %
वायू वेग : 1.68 Mps
स्थळ : Mumbai, IN
30.28° C
29.29°C - 32.15°C
sky is clear28.65°C - 31.48°C
sky is clear28.57°C - 30.39°C
sky is clear28.58°C - 30.33°C
broken clouds28.41°C - 30.14°C
broken clouds28.64°C - 30.26°C
light rainनवी दिल्ली, (१६ डिसेंबर) – आतापर्यंत गायीच्या शेणाचा वापर केवळ जैव खत, देशी खत, स्वयंपाकाचा गॅस आणि विविध धार्मिक विधींसाठी केला जात होता, मात्र आता त्याचा वापर रॉकेट अवकाशात पाठवण्यासाठी केला जाऊ शकतो. जपानमधील अभियंत्यांनी शेणापासून मिळविलेल्या द्रव मिथेन वायूवर चालणाऱ्या नवीन प्रकारच्या रॉकेट इंजिनची चाचणी केली आहे, ज्यामुळे अधिक टिकाऊ प्रणोदक विकसित होऊ शकतो. स्टार्टअप इंटरस्टेलर टेक्नॉलॉजीज इंन्स ने एका निवेदनात म्हटले आहे की, झिरो नावाच्या रॉकेट इंजिनची जपानच्या होक्काइडो स्पेसपोर्टवर १० सेकंदांसाठी “स्टॅटिक फायर टेस्ट” करण्यात आली होती. कंपनीने सांगितले की स्मॉल सॅटेलाइट लॉन्च व्हेईकल म्हणजेच शून्य हे लिक्विड बायोमिथेन (एलएमबी) द्वारे समर्थित आहे. हे बायोमिथेन जनावरांच्या शेणापासून मिळते. कंपनी होक्काइडो येथील डेअरी फार्ममधून ते मिळवते.
आयएसटी ने रॉकेट इंजिन चाचणीचे फुटेज सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म एक्स वर शेअर केले आहे. व्हिडिओमध्ये इंजिन सुरू होत आहे आणि त्यातून एक शक्तिशाली क्षैतिज निळी ज्वाला निघताना दिसत आहे. युरोपियन स्पेस एजन्सी (ईएसए) ने या प्रकारचे रॉकेट इंजिन विकसित केल्यानंतर खाजगी कंपनीने प्रथमच या प्रकारच्या एलबीएम इंधनाची निर्मिती केली असल्याचे कंपनीने म्हटले आहे. कंपनीने याला रॉकेट इंजिन विज्ञानाच्या विकासातील मैलाचा दगड असल्याचे म्हटले आहे आणि असे म्हटले आहे की हे जगात प्रथमच घडले आहे. कंपनीने असेही म्हटले आहे की एलबीएम इंधन हे बायोगॅसचे मुख्य घटक मिथेन वेगळे आणि शुद्ध करून तयार केले जाते आणि त्यानंतर ते -१६० अंश सेल्सिअस तापमानात द्रवीकरण केले जाते.
हा अनोखा प्रयोग अशा वेळी घडला आहे जेव्हा संपूर्ण जग हवामान बदलाच्या मुद्द्यावर विचार करत आहे आणि जगभरात कार्बन उत्सर्जन कसे कमी करता येईल आणि ग्लोबल वॉर्मिंग कसे कमी करता येईल. पारंपारिकपणे वापरले जाणारे रॉकेट इंधन जगाच्या पर्यावरणाला हानी पोहोचवत असल्याचे अलीकडील अनेक अभ्यासातून समोर आले आहे. रॉकेट इंजिनमध्ये पारंपारिक इंधन जाळल्याने काजळी आणि इतर प्रदूषकांव्यतिरिक्त हरितगृह वायू उत्सर्जित होतात, ज्यामुळे चिंता निर्माण होते. ग्लोबल वॉर्मिंग आणि हवामान बदलामध्ये योगदान देणार्या गुरे आणि इतर प्राण्यांपासून उत्सर्जित होणाऱ्या मिथेन वायूबद्दलही संशोधनाने चिंता व्यक्त केली आहे, परंतु कंपनीला आशा आहे की एलबीएम वापरणे केवळ रॉकेट इंजिन इंधनासाठीच नव्हे तर पाण्याला देखील नवीन पर्याय प्रदान करेल.